Công ty TNHH Võ phục Dụng cụ Mai Hùng- Chuyên sản xuất , Cung cấp nhãn hiệu : Mai hùng và Thanh Long , Twon ( - Martial arts uniform equipment Võ phục Taekwondo vo phuc vovinam - karatedo ....

Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
CÁCH THANH TOÁN
QUY TRÌNH MUA HÀNG VÕ PHỤC MAI HÙNG

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 1.709.179
Số người đang xem:  1

Vovinam chính thức có mặt tại SEA Games 26

Đăng ngày: 29/06/2010 14:39
Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), ông Hoàng Vĩnh Giang thông báo Vovinam đã được đưa vào chương trình thi đấu của kỳ Đại hội thể thao khu vực vào năm 2011.

Vừa qua, các thành viên của Hội đồng thể thao Đông Nam Á đã nhóm họp tại Jakarta-Indonesia để bàn thảo về công tác chuẩn bị cho SEA Games 26 năm 2011.

Vovinam hứa hẹn là “mỏ vàng” trữ lượng lớn của thể thao Việt Nam tại SEA Games 26. Ảnh: Kinh Bắc.


Trở về sau phiên họp này, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), ông Hoàng Vĩnh Giang thông báo tin vui: với sự ủng hộ nhiệt thành của Indonesia-chủ nhà SEA Games 26, và một số quốc gia khác, Vovinam đã được các thành viên Hội đồng thể thao Đông Nam Á đưa vào chương trình thi đấu của kỳ Đại hội thể thao khu vực vào năm 2011. BTC SEA Games 26 dự kiến chọn Bali làm địa điểm tổ chức thi đấu môn Vovinam.

Việc trở thành một trong tổng số gần 40 môn thi đấu tại SEA Games 26, là cột mốc mới của Vovinam trong nỗ lực quảng bá môn thể thao dân tộc với bạn bè quốc tế. Đồng thời, nó đánh dấu bước phát triển của bộ môn này ở khu vực Đông Nam Á. Ngoài Việt Nam, hiện Vovinam đã xuất hiện ở 6 quốc gia trong khu vực là Indonesia, Thái Lan, Singapore, Philippines, Lào và Campuchia. Dự kiến vào tháng 7 tới đây, Campuchia sẽ đăng cai Hội nghị thành lập Liên đoàn Vovinam Đông Nam Á.

Ở góc độ chuyên môn, sự có mặt của Vovinam tại SEA Games 26 mở ra một “mỏ vàng” lớn cho thể thao Việt Nam trong cuộc đua tranh trên bảng tổng sắp huy chương của kỳ SEA Games tới đây.

Kinh Bắc
| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận