Công ty TNHH Võ phục Dụng cụ Mai Hùng- Chuyên sản xuất , Cung cấp nhãn hiệu : Mai hùng và Thanh Long , Twon ( - Martial arts uniform equipment Võ phục Taekwondo vo phuc vovinam - karatedo ....

Tìm kiếm sản phẩm: Tìm nâng cao
CÁCH THANH TOÁN
QUY TRÌNH MUA HÀNG VÕ PHỤC MAI HÙNG

Thống kê truy cập

Số lượt truy cập: 1.709.196
Số người đang xem:  8

Karatedo Việt Nam chuẩn bị SEA GAMES 25

Đăng ngày: 29/06/2010 14:42
Hướng tới SEA Games 25, các tuyển thủ karatedo Việt Nam liên tục có nhiều cơ hội cọ xát các giải trong và ngoài nước.

Sau Đại hội võ thuật châu Á lần 1-2009 tại Bangkok, các tuyển thủ trở về khoác áo địa phương tham dự giải VĐQG 2009. Sau giải này, đội DTQG tiếp tục tham dự giải Hàn Quốc mở rộng (từ ngày 21 đến 24/8 tại TP Pusan) và giành được 6 HCV và 2 HCB, qua đó xếp hạng 3 toàn đoàn sau chủ nhà và Iran. Đáng chú là các võ sĩ trẻ như Xuân Hòa (-55kg nữ), Bùi Thị Triệu (-61kg nữ), Nguyễn Ngọc Thành (-67kg nam), Nguyễn Minh Phụng (-74kg nam) và Bùi Thị Mai Phương (-55kg nữ trẻ) đều thể hiện sự tiến bộ vượt bậc để lên ngôi vô địch. Mới đây, tại Giải vô địch châu Á (diễn ra tại Phật Sơn, Quảng Châu, Trung Quốc từ ngày 22-27/9 với sự tham dự của 464 VĐV của 28 quốc gia và vùng lãnh thổ), các võ sĩ Việt Nam cũng đoạt 3 HCB, 2 HCĐ tại giải Vô địch châu Á. Đây là giải quan trọng cuối cùng để rà soát lực lượng trước khi bước vào SEA Games 25, và các VĐV chủ lực từng đoạt HCV SEA Games như Nguyễn Thị Hải Yến, Nguyễn Ngọc Thành, Phạm Hoài Long, Nguyễn Hoàng Ngân... đều đạt phong độ tốt. Bên cạnh đó, ĐKVĐTG 2009 Nguyễn Hoàng Ngân cũng có dịp tranh tài tại Giải Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) mở rộng 2009 (từ ngày 9-11/10 với sự tham dự của trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới). Đây là dịp cọ xát rất tốt để Hoàng Ngân chuẩn bị cho SEA Games 25 với mục tiêu bảo vệ HCV của mình ở nội dung kata đồng đội nữ và giành HCV nội dung cá nhân nữ.

Vài ngày tới, chuyên gia Shiina (người bạn thân thiết của karatedo Việt Nam suốt từ Asiad 14 đến nay) tiếp tục sang Việt Nam để hỗ trợ cho đội DTQG karatedo Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 25. Với sự chuẩn bị tương đối tốt cộng với những võ sĩ trụ cột đã bình phục chấn thương (HCV Asiad 15 Vũ Thị Nguyệt Ánh và ĐKVĐ SEA Games 23, 24 Nguyễn Thị Hải Yến), karatedo Việt Nam tự tin hướng đến SEA Games 25.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận

Tin cùng loại cũ hơn